Những máy tính bảng dưới 9 triệu xài cực “ngon”

GTV - Chưa cần chi tới 9 triệu, người dùng đã có nhiều mẫu máy tính bảng cấu hình khoẻ, thiết kế bền bỉ để chọn lựa.
nhung-may-tinh-bang-duoi-9-trieu-xai-cuc-ngon

Laptop, smartphone và máy tính bảng là 3 trong số những thiết bị điện tử cần thiết cho nhu cầu học tập – làm việc cơ bản hiện nay. Trong đó, tablet là sản phẩm tiện ích, hỗ trợ giải quyết công việc với thiết kế gọn nhẹ hơn nhiều so với máy tính xách tay.

Ở tầm giá dưới 9 triệu đồng, thị trường Việt có rất nhiều phiên bản tablet chất lượng cao cho người dùng tham khảo. Chúng đều được tích hợp các thông số kỹ thuật khá, màn hình lớn, cung cấp thời lượng pin dài và trải nghiệm ổn định.

Mời quý độc giả tham khảo top 4 máy tính bảng dưới 9 triệu tốt nhất hiện nay.

Những máy tính bảng dưới 9 triệu xài cực “ngon” - 1

Đây là chiếc iPad có giá phải chăng nhất của Apple. iPad 9 Wifi 64GB là lựa chọn tiết kiệm cho người dùng phổ thông. Hiệu năng của máy tính bảng đứng top đầu thị trường với chip A13 Bionic. Đặc biệt, tablet vẫn giữ lại nút Home vật lý nên cho phép mở khoá vân tay tiện lợi hơn. Màn hình Retina IPS LCD 10,2 inch có độ phân giải vừa đủ để xem phim, chơi game mượt mà.

Với dung lượng pin ước tính 8600 mAh, iPad 9 đáp ứng thời lượng sử dụng khá lâu, thoải mái làm việc cả ngày. Camera selfie 12MP của máy hỗ trợ gọi video sắc nét trong khi camera sau chất lượng 8MP đủ để chụp ảnh chân thực trong điều kiện ánh sáng lý tưởng.

Những máy tính bảng dưới 9 triệu xài cực “ngon” - 2

Nếu là một fan trung thành của Samsung thì Galaxy Tab A8 2022 sẽ là lựa chọn tiết kiệm cho người dùng. Máy cũng có cấu hình bộ nhớ tương đương như iPad 9 nhưng có màn hình lớn hơn - 10,5 inch, pin nhỏ hơn - 7040 mAh và chip yếu hơn một chút - Unisoc T618.

Về camera, máy tính bảng có phần lép vế hơn các "đối thủ" vì chỉ có camera trước 5MP + camera sau 8MP khiêm tốn. Bù lại, sản phẩm có thiết kế thanh lịch, hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos chất lượng cao.

Những máy tính bảng dưới 9 triệu xài cực “ngon” - 3

Thực tế, Xiaomi Pad 5 là lựa chọn máy tính bảng giá tốt nhất trong danh sách này. Hiệu năng của thiết bị cực mượt mà nhờ tích hợp chip Snapdragon 860, RAM 6GB + ROM 128GB cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Sở hữu chiếc tablet này, người dùng có thể sử dụng tới 3 ngày (pin 8720 mAh); chụp ảnh chất lượng khá với camera sau 13MP; camera selfie 8MP. Cạnh máy có thiết kế cạnh phẳng, viền màn hình 11 inch cũng siêu mỏng, tạo cảm giác sang trọng khi cầm trên tay.

Những máy tính bảng dưới 9 triệu xài cực “ngon” - 4

Lenovo Tab P11 Plus là gợi ý cuối cùng trong danh sách này và cũng có giá bán thấp nhất. Đây là lựa chọn hợp lý cho các gia đình muốn mua một chiếc tablet cho trẻ nhỏ để hỗ trợ học tập.

Máy đem tới hiệu suất khá nhờ tích hợp chip MediaTek Helio G90T + RAM 4GB + ROM 64GB. Viên pin tích hợp bên trong có dung lượng 7700 mAh, thoải mái sử dụng trong khoảng 2 ngày. Màn hình của tablet là màn hình IPS LCD kích cỡ 11 inch, độ phân giải 1200 x 2000 pixel nên cho trải nghiệm trơn tru và sống động.

Từ Khoá

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !