Những smartphone cao cấp giảm "đậm" dịp 30/4

GTV - Trong những dịp lễ lớn, hàng loạt smartphone cao cấp đều được giảm giá mạnh, mức giảm có thể lên tới 37%.

nhung-smartphone-cao-cap-giam-dam-nhat-dip-30-4

Giảm giá cho các ngành hàng điện tử - điện lạnh thường là biện pháp được các nhà bán lẻ thực hiện để kích cầu tiêu dùng. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 lần này, không ít mẫu điện thoại cao cấp được giảm giá mạnh, giúp người tiêu dùng tiết kiệm một khoản không nhỏ.

Cùng điểm qua 6 mẫu smartphone cao cấp được giảm giá "đậm" nhất dịp 30/4.

Những smartphone cao cấp giảm "đậm" nhất dịp 30/4 - 1

1. Galaxy S22

Hiện tại, mức giá của Galaxy S22 đã giảm xuống mức thấp đáng kinh ngạc. Người dùng có thể sở hữu một chiếc smartphone cao cấp ở mức giá tầm trung. Có trong tay thiết bị này, người dùng có thể thoải mái chơi game, chụp ảnh sáng tạo (với thiết lập camera sau 50MP + 12MP + 10MP) và cầm gọn trong tay (chỉ có màn hình 6,1 inch).

Tuy nhiên, do chỉ có viên pin dung lượng 3700 mAh nên máy chỉ đủ dùng trong ngày. Bù lại, sản phẩm có khá nhiều tuỳ chọn màu sáng tạo cho giới trẻ chọn lựa, màn hình siêu sáng và sắc nét, mượt mà (với tốc độ làm mới 120Hz).

Những smartphone cao cấp giảm "đậm" nhất dịp 30/4 - 2

2. iPhone 12

Trong dịp lễ này, iPhone 12 cũng được giảm giá ở mức dễ chấp nhận hơn. Sản phẩm vẫn dùng tốt trong khoảng 3 năm tới và sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế gọn với màn hình kích cỡ 6,1 inch và các cạnh phẳng hiện đại.

Dù chỉ có cặp camera sau nhưng iPhone 12 vẫn cho ảnh chụp chất lượng khá, viên pin dung lượng 2815 mAh đủ dùng trong ngày.

Những smartphone cao cấp giảm "đậm" nhất dịp 30/4 - 3

3. Galaxy S22 Ultra

Khi dòng Galaxy S23 được ra mắt, Galaxy S22 Ultra cũng được giảm giá cực nhanh. Hiện tại, mức giá của mẫu smartphone cao cấp này đã rơi xuống mức dưới 20 triệu đồng. Với lợi thế màn hình lớn - 6,8 inch và hiệu năng mạnh mẽ, pin 5000 mAh và tích hợp bút S Pen, người dùng có thể tuỳ ý xử lý mọi nhiệm vụ phức tạp trên sản phẩm này.

Khả năng nhiếp ảnh từ camera chính 108MP trên Galaxy S22 dù không "chất" bằng camera 200MP của Galaxy S23 Ultra nhưng vẫn đảm bảo ảnh chụp sống động, chi tiết, sắc nét và cực nịnh mắt. Khả năng sạc nhanh 45W cũng là một điểm cộng lớn của chiếc flagship này.

Những smartphone cao cấp giảm "đậm" nhất dịp 30/4 - 4

4. Xiaomi 13 Pro

Dù mới được bán ra không lâu, Xiaomi 13 Pro đã được giảm giá mạnh. Dù vậy, giá bán của máy vẫn còn khá cao.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là cụm 3 camera sau chất lượng 50MP với sự hợp tác cùng hãng nhiếp ảnh Leica - cho ảnh chụp đẹp bất chấp điều kiện chụp ảnh. Thêm vào đó, máy còn có cạnh phẳng, thiết kế cụm camera sau độc đáo. Phía trước, màn hình 6,7 inch gần như không có viền - cực tinh tế.

Những smartphone cao cấp giảm "đậm" nhất dịp 30/4 - 5

5. Galaxy Z Flip 4

Được bán ra khoảng 7 tháng, Galaxy Z Flip 4 đã rơi xuống mức giá 19 triệu đồng. Do đó, đây là cơ hội cho những ai muốn thử sở hữu một chiếc smartphone cao cấp với thiết kế gập sáng tạo.

Ngoài có yếu tố thiết kế thú vị, sản phẩm đã được nâng cấp khá nhiều về hiệu năng và độ bền. So với thế hệ trước, máy đã có khả năng nhận trực tiếp cuộc gọi từ màn hình phụ (hỗ trợ nghe loa ngoài), trả lời tin nhắn bằng văn bản soạn sẵn. Điểm trừ lớn nhất của thiết bị là viên pin dung lượng 3700 mAh - khá nhỏ so với tiêu chuẩn chung.

Những smartphone cao cấp giảm "đậm" nhất dịp 30/4 - 6

6. iPhone 14 Plus

Tiếp tục lép vế trước cặp iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus được giảm giá lên tới 9 triệu đồng vào thời điểm này. Tất nhiên, mức giá sau giảm của máy vẫn ở mức cao.

Đây là lựa chọn tốt cho những iFan thích sở hữu iPhone màn hình lớn (kích cỡ 6,7 inch) nhưng không muốn chi đậm cho iPhone Pro Max cao cấp nhất. Tuy nhiên, do là phiên bản cỡ lớn của iPhone 14 tiêu chuẩn nên máy chỉ có camera sau kép 12MP cùng tốc độ làm mới 60Hz. Bù lại, thời lượng pin của thiết bị này rất ổn, thoải mái sử dụng trong 2 ngày.

Từ Khoá

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !