Xiaomi công bố kính thông minh cực mạnh

GTV - Xiaomi vừa nhảy vào cuộc chiến thực tế tăng cường với sản phẩm mang tên Xiaomi Mijia Glasses Camera.

Kính thông minh của Xiaomi kết hợp vẻ ngoài của một cặp kính thông thường với các tính năng công nghệ khá cao cấp. Nhìn vào thiết kế của thiết bị, Xiaomi thực sự cố gắng tạo ra một sản phẩm mạnh mẽ thay vì cố gắng tạo ra một thiết bị thời trang.

xiaomi-cong-bo-kinh-thong-minh-cuc-manh

Xiaomi Mijia Glasses Camera nặng 100 gram. Phía bên trái kính có camera chính 50 MP và camera chụp ảnh xa bằng kính tiềm vọng độ phân giải 8 MP. Máy ảnh thứ hai cung cấp zoom quang 5x (zoom số 15x), hỗ trợ tính năng chống rung quang học và khẩu độ f/3.4.

Phía bên phải kính có màn hình microLED do Sony sản xuất với độ sáng tối đa 3.000 nits và mật độ điểm ảnh khủng 3.281ppi. Đặc biệt, nó đi kèm chip Snapdragon 8-series mạnh mẽ bên trong để nâng cấp chất lượng máy ảnh kép tích hợp.

Đi sâu hơn vào các thông số kỹ thuật, kính đi kèm RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, cũng như chip Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0 và pin 1.020 mAh hỗ trợ sạc từ tính 10W. Theo Xiaomi, người dùng có thể sạc những thiết bị này từ 0 đến 80% chỉ trong 30 phút và một lần sạc đầy sẽ giúp người dùng quay video được 100 phút.

Xiaomi công bố kính thông minh cực mạnh - 3

Lưu ý rằng kính này sẽ chi dành cho Trung Quốc, ít nhất ở thời điểm hiện tại. Vấn đề khác là kính là một sản phẩm huy động vốn cộng đồng, nghĩa là vẫn chưa rõ liệu sản phẩm có được sản xuất hàng loạt ra thị trường hay không. Điểm hấp dẫn ở thiết bị nằm ở việc giá của nó chỉ là 370 USD dành cho những ai ủng hộ sớm trước khi nó lên kệ với giá chính thức 399 USD.

Trong thực tế, Xiaomi đã giới thiệu sản phẩm của mình từ năm ngoái. Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR nhằm thu hút sự chú ý của giới truyền thông đến Xiaomi, nhưng có vẻ công ty đã thực sự khởi động một chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng để biến ý tưởng của mình ra sản phẩm cho công chúng. Những chiếc kính này được cho là do Seiko chế tạo, và chúng đã được phát triển trong ít nhất hai năm.

Một điều khác khiến người dùng phải ngạc nhiên là giá 399 USD thực sự là món hời dành cho một sản tai nghe AR/VR, đặc biệt khi so sánh với sản phẩm của Apple có giá dự kiến hàng nghìn USD.

Từ Khoá

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !