Điện thoại có thiết kế cạnh phẳng siêu sang

GTV - Thiết kế cạnh phẳng của iPhone đã nhanh chóng được các smartphone tầm trung “sao chép”.
nhung-dien-thoai-co-thiet-ke-canh-phang-sieu-sang-gia-chi-tam-trung


Sau “tai thỏ”, cạnh phẳng là chi tiết thiết kế được nhiều smartphone tầm trung Android “sao chép” từ iPhone. Phong cách này giúp cho điện thoại có nét đẹp hiện đại, cao cấp hơn. Đồng thời, người dùng cũng có trải nghiệm xịn sò hơn khi cầm trên tay. Kết hợp với ống kính lớn, nhiều điện thoại phổ thông đã khoác lên diện mạo xịn mịn hơn so với kiểu cách trước đây.

Cùng điểm qua những điện thoại tầm trung có thiết kế cạnh phẳng đẹp nhất hiện tại.

Những điện thoại có thiết kế cạnh phẳng siêu sang, giá chỉ tầm trung - 1

1. Realme 10

Thực tế, Realme 10 được trình làng cách đây không lâu. Và mặc dù chỉ là smartphone 4G giá phải chăng nhưng máy lại có diện mạo hết sức nổi bật với hiệu ứng chuyển màu ở mặt lưng, ống kính camera sau lớn và các cạnh phẳng. Tất cả đem lại trải nghiệm cao cấp khi sử dụng.

Chưa hết, nhà sản xuất còn tích hợp cho thiết bị viên pin 5000 mAh, chip MediaTek Helio G99, RAM 8GB, thoải mái chơi các tựa game nhẹ. Cụm camera sau kép 50MP + 2MP cũng đáp ứng khả năng nhiếp ảnh cơ bản cho người dùng.

Những điện thoại có thiết kế cạnh phẳng siêu sang, giá chỉ tầm trung - 2

2. Vivo V25e

Giống như các "đối thủ" khác, Vivo V25e cũng có thiết kế cạnh phẳng thời thượng, ống kính camera sau lớn, kết hợp cùng tuỳ chọn màu vàng bắt mắt, thu hút người dùng yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại. Ưu điểm khác của máy còn là camera chính có độ phân giải lên tới 64MP, cho ảnh chụp sắc nét và sống động.

Đặc biệt, màn hình 6,4 inch của thiết bị còn có tốc độ làm mới lên tới 90 Hz, cho trải nghiệm chơi game và xem phim mượt mà hơn. Viên pin dung lượng 4500 mAh dù không lớn nhưng cũng dư sức cung cấp thời lượng cả ngày cho chủ nhân.

Những điện thoại có thiết kế cạnh phẳng siêu sang, giá chỉ tầm trung - 3

3. Realme C55

So với Realme 10, Realme C55 có giá bán thấp hơn nhưng thiết kế cũng không hề kém cạnh. Máy cũng có chung phong cách nhưng được tích hợp chip yếu hơn một chút. Bù lại, sản phẩm có màn hình 6,72 inch cỡ lớn, có chi tiết "đục lỗ" tinh tế cùng tốc độ làm mới 90Hz, cho trải nghiệm khá thích.

Chưa hết, cặp camera sau 64MP + 2MP và viên pin 5000 mAh cũng dễ dàng đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh và lướt mạng xã hội cả ngày của người dùng.

Những điện thoại có thiết kế cạnh phẳng siêu sang, giá chỉ tầm trung - 4

4. Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Có giá bán tương đương với Realme C55, Xiaomi Redmi Note 12 Pro có chung phong cách thiết kế cạnh phẳng đẹp mắt, nhiều tuỳ chọn màu trẻ trung. Sản phẩm cũng mới cho phép đặt hàng tại một số hệ thống bán lẻ trong nước.

Nhìn chung, cấu hình của máy đủ để đáp ứng các nhiệm vụ đơn giản: chơi game nhẹ, chụp ảnh nịnh mắt và lướt mạng xã hội mượt mà, xem phim cả ngày.

Những điện thoại có thiết kế cạnh phẳng siêu sang, giá chỉ tầm trung - 5

5. Vivo Y02

Trong danh sách này, Vivo Y02 có giá bán thấp nhất, phù hợp cho người dùng phổ thông. Tuy rằng điện thoại không có chip mạnh, camera sau đơn chỉ có độ phân giải thấp - 8MP nhưng vẫn có thiết kế cạnh phẳng "trendy", pin dung lượng lớn - 5000 mAh. Do đó, người dùng vẫn có thể truy cập web cả ngày, không lo hết pin. Cuối cùng, thiết kế mặt lưng nhám cũng giúp chống bám vân tay, màn hình kích cỡ 6,5 inch cho phép tương tác thoải mái.

Từ Khoá

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !