7 triệu, vẫn sắm điện thoại chơi game mượt

GTV - Không cần chi hàng chục triệu đồng, người dùng vẫn có thể sở hữu một chiếc smartphone chơi tốt game di động chỉ với tầm giá dưới 7 triệu.

chi-co-7-trieu-van-sam-dien-thoai-choi-game-muot

Sau dịch Covid- 19 và những biến động về kinh tế, người tiêu dùng đang có xu hướng giảm chi tiêu, tiết kiệm hơn. Do đó, thay vì lựa chọn smartphone đắt tiền, nhiều người thích lựa chọn điện thoại tầm trung, từ 6 – 7 triệu đồng nhưng vẫn có hiệu suất đủ dùng, thiết kế đẹp và pin “trâu”.

Cùng điểm qua một số smartphone dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay.

Chỉ có 7 triệu, vẫn sắm điện thoại chơi game mượt - 1

Rõ ràng, Galaxy A33 của Samsung là thiết bị không thể bỏ qua ở tầm giá dưới 7 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone 5G hiếm hoi và đáp ứng tốt mọi nhiệm vụ cơ bản: chơi game di động, chụp ảnh đẹp, thiết kế trẻ trung và tuổi thọ pin khá. Với cụm 4 camera sau với độ phân giải 48MP + 8MP + 5MP + 2MP, người dùng trẻ có thể thoải mái chụp ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh cận cảnh,...để sống ảo trên mạng xã hội.

Chỉ có 7 triệu, vẫn sắm điện thoại chơi game mượt - 2

Điểm mạnh của Vivo V23e chính là camera trước và sau - đáp ứng nhu cầu chụp ảnh "sống ảo" của giới trẻ. Đồng thời, con chip MediaTek Helio G96 + RAM 8GB + ROM 128GB cũng thừa sức chơi mượt mọi tựa game di động.

Tuy nhiên, máy chỉ có viên pin dung lượng 4050 mAh - nhỏ hơn nhiều so với các thiết bị khác cùng tầm giá nên sẽ chỉ đủ dùng trong ngày. Bù lại, điện thoại Vivo có khả năng sạc nhanh 44W nên sẽ nhanh chóng sạc đầy pin.

Chỉ có 7 triệu, vẫn sắm điện thoại chơi game mượt - 3

Ở phân khúc giá dưới 7 triệu, Xiaomi Redmi Note 11S 5G cũng là một lựa chọn tốt với sự cân bằng cả về hiệu năng, tuổi thọ pin cũng như hiệu suất máy ảnh. Phía trước, máy có màn hình 6,6 inch vừa phải với chi tiết "đục lỗ" tinh tế; cụm camera sau 50MP + 8MP + 2MP cũng cho phép người dùng chụp ảnh linh hoạt hơn trong các điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, điện thoại cũng có khả năng kết nối 5G như Galaxy A33 5G nhưng lại có giá "mềm" hơn.

Chỉ có 7 triệu, vẫn sắm điện thoại chơi game mượt - 4

Realme 9 là sản phẩm duy nhất trong top 5 có camera chính 108MP. Ở mức giá dưới 7 triệu, người dùng khó có thể sở hữu một chiếc điện thoại có chi tiết này. Nhờ đó, thiết bị có thể chụp ảnh sắc nét, rõ ràng hơn, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

So với các smartphone "đối thủ", Realme 9 4G có phần lép vế hơn về hiệu năng - chỉ được tích hợp chip Snapdragon 680. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng RAM 8GB/ ROM 128GB, máy vẫn có thể chơi tốt các tựa game phổ thông. Cùng với viên pin 5000 mAh, người dùng có thể sử dụng cả ngày, không lo hết pin.

Chỉ có 7 triệu, vẫn sắm điện thoại chơi game mượt - 5

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là Vivo Y55 với cấu hình tương đương với Realme 9 4G: cùng có chip Snapdragon 680, pin 5000 mAh, camera selfie 16MP và dung lượng bộ nhớ RAM/ ROM. Tuy nhiên, sản phẩm không có camera 108MP mà chỉ sử dụng cảm biến 50MP; camera selfie đặt trong vết cắt "giọt nước" kiểu cũ. Bù lại, phong cách thiết kế của điện thoại Vivo có phần hiện đại hơn với 2 ống kính lớn ở mặt sau, cho cảm nhận mới mẻ hơn.

Từ Khoá

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !