Sắm điện thoại nào dưới 5 triệu "hời" nhất?

GTV - Giờ đây, phân khúc smartphone tầm trung ngày càng trở nên tấp nập hơn, cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn ở các mức giá, thiết kế khác nhau.
sam-dien-thoai-nao-duoi-5-trieu-hoi-nhat

5 triệu được xem là khoản tài chính hợp lý của nhiều người dùng khi mua smartphone mới. Ở tầm giá này, nhiều điện thoại có hiệu năng khá ổn, sở hữu viên pin dung lượng lớn - đủ dùng trong cả ngày, camera chụp ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng tốt và không ít trong số chúng có thiết kế đẹp mắt, tinh tế.

Dưới đây là một số mẫu smartphone dưới 5 triệu tốt nhất hiện tại:

Sắm điện thoại nào dưới 5 triệu "hời" nhất? - 1

1. Realme C55

Kể từ khi ra mắt, Realme C55 vẫn luôn "hút khách" nhờ sở hữu những lợi thế về cả thiết kế và sức mạnh, tính năng. Cụ thể, máy có diện mạo bắt mắt với các cạnh phẳng, mặt lưng chuyển màu và ống kính camera sau lớn - tạo cảm giác cao cấp khi cầm trên tay.

Về hiệu suất, chip xử lý MediaTek Helio G88 + RAM 6/8GB dư sức giúp người dùng chơi các tựa game phổ biến nhưng không bị giật/ lag. Cụm camera sau kép 64MP + 2MP đáp ứng hầu hết các yêu cầu chụp ảnh thông thường, cho ảnh chụp nịnh mắt. Chưa hết, màn hình "đục lỗ" kích cỡ lớn - 6,72 inch cũng giúp trải nghiệm xem nội dung số thoải mái hơn.

Sắm điện thoại nào dưới 5 triệu "hời" nhất? - 2

2. Galaxy A23 4G

Là thành viên của dòng Galaxy A 2022, giá bán của Galaxy A23 4G đã được giảm giá xuống mức thấp hơn, vừa túi tiền của người dùng tầm trung. Xét về hiệu năng, máy đáp ứng tốt các nhiệm vụ cơ bản: chơi game nhẹ, lướt web, dùng ứng dụng, lướt mạng xã hội,...

Khả năng nhiếp ảnh của thiết bị đến từ camera chính 50MP cùng 3 camera phụ 5MP + 2MP + 2MP nên người dùng có thể thoả sức sáng tạo với ảnh chụp chân dung, ảnh góc rộng, ảnh siêu cận, quay video siêu chậm,... Đồng thời, viên pin 5000 mAh cũng mang tới thời lượng pin dài, lên tới 2 ngày sử dụng. Phía trước, màn hình "giọt nước" kích cỡ 6,6 inch với tốc độ làm mới 90Hz cho trải nghiệm cực mượt mà.

Sắm điện thoại nào dưới 5 triệu "hời" nhất? - 3

3. Xiaomi Redmi Note 11S 4G

Ưu điểm lớn nhất của mẫu smartphone tầm trung này chính là camera chính 108MP xịn sò, cho ảnh chụp "chất" không kém nhiều điện thoại đắt tiền. Được bán ra từ đầu năm ngoái, điện thoại chỉ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 - khá cũ.

Bù lại, nhà sản xuất tích hợp cho máy con chip khá ổn - MediaTek Helio G96 và màn hình 6,4 inch (với tốc độ làm mới 90Hz) cùng thiết kế "đục lỗ" tinh tế. Cuối cùng, viên pin 5000 mAh và khả năng sạc nhanh 33W cho phép người dùng có trải nghiệm hết sức liền mạch.

Sắm điện thoại nào dưới 5 triệu "hời" nhất? - 4

4. Galaxy A14 4G

Là một trong số những phiên bản có giá thấp của dòng Galaxy A 2023, Galaxy A14 4G cũng là một lựa chọn không tồi. Có mức giá dưới 5 triệu đồng, máy sở hữu sức mạnh xử lý bậc trung với chip do chính Samsung thiết kế và sản xuất; màn hình 6,6 inch giúp hiển thị hiều nội dung hơn.

Thiết lập 3 camera sau: 50MP, 5MP và 2MP cùng nhiều chế độ chụp ảnh sáng tạo sẽ giúp người dùng thoải mái check in, quay video cực "chất". Tuy nhiên, khả năng sạc cho viên pin 5000 mAh chỉ dừng lại ở mức 15W - khá chậm so với các "đối thủ".

Sắm điện thoại nào dưới 5 triệu "hời" nhất? - 5

5. Vivo Y22s

Có phong cách thiết kế tương tự như điện thoại Realme, Vivo V22s rất được người tiêu dùng yêu thích. Hiệu năng từ con chip Snapdragon 680 dù không quá "trâu" vẫn thoải mái xử lý các tác vụ thông thường. Tuy vậy, máy chỉ có màn hình 6,5 inch với vết cắt "giọt nước" kiểu cũ.

Các thông số còn lại của sản phẩm bao gồm: camera sau kép 50MP + 2MP; pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W; camera selfie 8MP; cài đặt hệ điều hành Android 12 - hỗ trợ cập nhật lên Android 13.

Từ Khoá

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !